PM Kisan 20th Instalment Issues: ಕೇಂದ್ರ ಸರ್ಕಾರ ಈಗಾಗಲೇ ಕೆಲವು ರಾಜ್ಯದ ರೈತರ ಖಾತೆಗೆ ಕಿಸಾನ್ 20ನೇ ಕಂತಿನ ಹಣ ಬಿಡುಗಡೆ ಮಾಡಿದೆ, ಆದರೆ ಸಾಕಷ್ಟು ರೈತರು ತಮ್ಮ ಬ್ಯಾಂಕ್ ಖಾತೆಗೆ ಇನ್ನೂ ಕೂಡ ಕಿಸಾನ್ 20ನೇ ಕಂತಿನ ಹಣ ಜಮಾ ಆಗಿಲ್ಲ ಸರ್ಕಾರಕ್ಕೆ ಪ್ರಶ್ನೆ ಇಟ್ಟಿದ್ದಾರೆ. ಹಾಗಾದರೆ ಕಿಸಾನ್ 20ನೇ ಕಂತಿನ ಹಣ ಕೆಲವು ರೈತರ ಖಾತೆಗೆ ಜಮಾ ಆಗದೆ ಇರಲು ಕಾರಣ ಏನು ಮತ್ತು ಕಿಸಾನ್ 20ನೇ ಕಂತಿನ ಹಣ ಬ್ಯಾಂಕ್ ಖಾತೆಗೆ ಜಮಾ ಆಗಿಲ್ಲ ಅಂದರೆ ದೂರು ಕೊಡುವುದು ಹೇಗೆ ಅನ್ನುವುದರ ಬಗ್ಗೆ ಮಾಹಿತಿ ತಿಳಿಯೋಣ.
PM ಕಿಸಾನ್ ಹಣ ತಡವಾಗಲು ಕಾರಣ ಏನು?
ಪಿಎಂ ಕಿಸಾನ್ ಯೋಜನೆಯಡಿ ರೈತರಿಗೆ ವರ್ಷಕ್ಕೆ ಮೂರು ಕಂತುಗಳಲ್ಲಿ ₹6,000 ಸಿಗುತ್ತದೆ. ಆದರೆ, ಕೆಲವು ತಾಂತ್ರಿಕ ಸಮಸ್ಯೆಗಳಿಂದಾಗಿ ಹಣ ಜಮೆಯಾಗದಿರಬಹುದು:
– ಇ-ಕೆವೈಸಿ ಸಮಸ್ಯೆ: ಇ-ಕೆವೈಸಿ ಪೂರ್ಣಗೊಳಿಸದಿದ್ದರೆ, ಕಂತು ಬಿಡುಗಡೆಯಾಗುವುದಿಲ್ಲ.
– ಆಧಾರ್-ಬ್ಯಾಂಕ್ ಸಂಪರ್ಕ: ಆಧಾರ್ನೊಂದಿಗೆ ಬ್ಯಾಂಕ್ ಖಾತೆ ಸರಿಯಾಗಿ ಲಿಂಕ್ ಆಗಿಲ್ಲದಿದ್ದರೆ.
– ಭೂಮಿ ದಾಖಲೆ ದೋಷ: ಭೂಮಿಯ ಮಾಲೀಕತ್ವ ದಾಖಲೆಗಳು ಸರಿಯಿಲ್ಲದಿದ್ದರೆ.
– ಬ್ಯಾಂಕ್ ಖಾತೆ ಸಮಸ್ಯೆ: ಖಾತೆ ಸಕ್ರಿಯವಾಗಿಲ್ಲದಿದ್ದರೆ ಅಥವಾ ತಪ್ಪಾದ ವಿವರಗಳಿಂದಾಗಿ.
ಈ ತೊಂದರೆಗಳನ್ನು ಸರಿಪಡಿಸಿದರೆ, ಹಣ ಶೀಘ್ರವಾಗಿ ಜಮೆಯಾಗುತ್ತದೆ.
PM ಕಿಸಾನ್ ಹಣದ ಸ್ಟೇಟಸ್ ತಿಳಿದುಕೊಳ್ಳುವುದು ಹೇಗೆ?
ನಿಮ್ಮ ಕಂತಿನ ಸ್ಥಿತಿಯನ್ನು ಖಚಿತಪಡಿಸಿಕೊಳ್ಳಲು ಈ ಸರಳ ಕ್ರಮಗಳನ್ನು ಅನುಸರಿಸಿ:
1. ಅಧಿಕೃತ ವೆಬ್ಸೈಟ್ಗೆ ಭೇಟಿ: www.pmkisan.gov.in ಗೆ ಲಾಗಿನ್ ಆಗಿ.
2. ಫಲಾನುಭವಿ ಸ್ಥಿತಿ ಆಯ್ಕೆ: ಮುಖಪುಟದಲ್ಲಿ ‘Beneficiary Status’ ಆಯ್ಕೆಯನ್ನು ಕ್ಲಿಕ್ ಮಾಡಿ.
3. ವಿವರಗಳನ್ನು ಭರ್ತಿ ಮಾಡಿ: ಆಧಾರ್ ಸಂಖ್ಯೆ, ಬ್ಯಾಂಕ್ ಖಾತೆ ಸಂಖ್ಯೆ ಅಥವಾ ಮೊಬೈಲ್ ಸಂಖ್ಯೆಯನ್ನು ನಮೂದಿಸಿ.
4. ವಿವರಗಳನ್ನು ಪರಿಶೀಲಿಸಿ: ‘Get Data’ ಕ್ಲಿಕ್ ಮಾಡಿದರೆ, ನಿಮ್ಮ ಕಂತಿನ ಸ್ಥಿತಿ ತೋರಿಸುತ್ತದೆ.
ಈ ಪರಿಶೀಲನೆಯಿಂದ ಯಾವ ಕಂತು ಬಾಕಿ ಇದೆ ಎಂಬುದನ್ನು ತಿಳಿಯಬಹುದು.
PM ಕಿಸಾನ್ ಯೋಜನೆಯ KYC ಪೂರ್ಣಮಾಡುವುದು ಹೇಗೆ?
ಇ-ಕೆವೈಸಿ ಪೂರ್ಣಗೊಳಿಸದೆ ಯಾವುದೇ ಕಂತು ಜಮೆಯಾಗುವುದಿಲ್ಲ. ಇದನ್ನು ಮಾಡಲು:
– ಆನ್ಲೈನ್ ಇ-ಕೆವೈಸಿ: PM Kisan ವೆಬ್ಸೈಟ್ನಲ್ಲಿ ‘e-KYC’ ಆಯ್ಕೆಯನ್ನು ಆರಿಸಿ, ಆಧಾರ್ ಸಂಖ್ಯೆಯನ್ನು ನಮೂದಿಸಿ ಮತ್ತು OTP ಮೂಲಕ ದೃಢೀಕರಿಸಿ.
– ಆಫ್ಲೈನ್ ಆಯ್ಕೆ: ಹತ್ತಿರದ ಕಾಮನ್ ಸರ್ವೀಸ್ ಸೆಂಟರ್ (CSC) ಅಥವಾ ಬ್ಯಾಂಕ್ಗೆ ಭೇಟಿ ನೀಡಿ, ಆಧಾರ್ ಕಾರ್ಡ್ನೊಂದಿಗೆ ಇ-ಕೆವೈಸಿ ಮಾಡಿ.
– ಬಯೋಮೆಟ್ರಿಕ್ ದೃಢೀಕರಣ: ಕೆಲವು ಸಂದರ್ಭಗಳಲ್ಲಿ, ಬಯೋಮೆಟ್ರಿಕ್ ದೃಢೀಕರಣ ಅಗತ್ಯವಿರುತ್ತದೆ.
ಇ-ಕೆವೈಸಿ ಪೂರ್ಣಗೊಂಡ ನಂತರ, ಸ್ಥಿತಿಯನ್ನು ಮತ್ತೊಮ್ಮೆ ಪರಿಶೀಲಿಸಿ.
ರೈತರಿಗೆ ದೂರು ಸಲ್ಲಿಸುವ ವಿಧಾನ
ಹಣ ಜಮೆಯಾಗದಿದ್ದರೆ, ಈ ಕ್ರಮಗಳನ್ನು ತೆಗೆದುಕೊಳ್ಳಿ:
– ಸಹಾಯವಾಣಿ ಸಂಖ್ಯೆಗಳು: 155261, 011-24300606, ಅಥವಾ ಟೋಲ್-ಫ್ರೀ 1800-115-526ಗೆ ಕರೆ ಮಾಡಿ.
– ಇ-ಮೇಲ್: [email protected] ಅಥವಾ [email protected]ಗೆ ದೂರು ಕಳುಹಿಸಿ.
– ಆನ್ಲೈನ್ ಗ್ರೀವನ್ಸ್: www.pmkisan.gov.in/Grievance.aspxಗೆ ಭೇಟಿ ನೀಡಿ, ಆಧಾರ್ ಅಥವಾ ಮೊಬೈಲ್ ಸಂಖ್ಯೆಯೊಂದಿಗೆ ದೂರು ದಾಖಲಿಸಿ.
– ಕೃಷಿ ಕಚೇರಿಗೆ ಭೇಟಿ: ಸ್ಥಳೀಯ ಕೃಷಿ ಕಚೇರಿಯಲ್ಲಿ ನೇರವಾಗಿ ಸಂಪರ್ಕಿಸಿ.
ದೂರು ದಾಖಲಿಸಿದ 7-10 ದಿನಗಳಲ್ಲಿ ಸಾಮಾನ್ಯವಾಗಿ ಪರಿಹಾರ ಸಿಗುತ್ತದೆ.
ಕಿಸಾನ್ ಯೋಜನೆಯ ಇತರೆ ಸಲಹೆಗಳು
– ಬ್ಯಾಂಕ್ ಖಾತೆ ಸಕ್ರಿಯವಾಗಿರಲಿ: ನಿಮ್ಮ ಬ್ಯಾಂಕ್ ಖಾತೆ ಸಕ್ರಿಯವಾಗಿದೆಯೇ ಎಂದು ಖಚಿತಪಡಿಸಿಕೊಳ್ಳಿ.
– ಆಧಾರ್ ವಿವರಗಳು ಸರಿಯಿರಲಿ: ಆಧಾರ್ನಲ್ಲಿ ಹೆಸರು, ವಿಳಾಸ, ಮತ್ತು ಇತರ ವಿವರಗಳು ಬ್ಯಾಂಕ್ ಖಾತೆಯೊಂದಿಗೆ ಹೊಂದಿಕೆಯಾಗಿರಬೇಕು.
– ನಿಯಮಿತ ಪರಿಶೀಲನೆ: ಪಿಎಂ ಕಿಸಾನ್ ಪೋರ್ಟಲ್ನಲ್ಲಿ ತಿಂಗಳಿಗೊಮ್ಮೆ ನಿಮ್ಮ ಸ್ಥಿತಿಯನ್ನು ಪರಿಶೀಲಿಸಿ.
– ಸ್ಥಳೀಯ ಸಹಾಯ: ಗ್ರಾಮ ಪಂಚಾಯತ್ ಅಥವಾ ಕೃಷಿ ಸಹಾಯಕರಿಂದ ಸಲಹೆ ಪಡೆಯಿರಿ.
ಈ ಯೋಜನೆಯಿಂದ ಈಗಾಗಲೇ 10 ಕೋಟಿಗೂ ಹೆಚ್ಚು ರೈತರು ಲಾಭ ಪಡೆದಿದ್ದಾರೆ. ನಿಮ್ಮ ಹಣವನ್ನು ಸಕಾಲಕ್ಕೆ ಪಡೆಯಲು ಈ ಕ್ರಮಗಳನ್ನು ಅನುಸರಿಸಿ.