Bajaj CT 100 Detailed Review Mileage Price: ಬಜಾಜ್ ಸಿಟಿ 100 ಭಾರತದಲ್ಲಿ ಬಜೆಟ್ ಸ್ನೇಹಿ ಕಾಮ್ಯೂಟರ್ ಬೈಕ್ಗಳಲ್ಲಿ ಒಂದು ಜನಪ್ರಿಯ ಆಯ್ಕೆಯಾಗಿತ್ತು. ಆದರೆ 2025ರ ಹೊತ್ತಿಗೆ, ಈ ಮಾದರಿಯನ್ನು ನಿಲುಗಡೆ ಮಾಡಲಾಗಿದೆ ಎಂದು ಅಧಿಕೃತ ಮೂಲಗಳು ತಿಳಿಸಿವೆ. ಇದರ ಹೊರತಾಗಿ, ಅದರ ದಕ್ಷತೆ, ಕಡಿಮೆ ನಿರ್ವಹಣಾ ವೆಚ್ಚ ಮತ್ತು ಸರಳ ವಿನ್ಯಾಸಕ್ಕಾಗಿ ಇದು ಇನ್ನೂ ನೆನಪಿಸಿಕೊಳ್ಳಲ್ಪಡುತ್ತದೆ. ಈ ಲೇಖನದಲ್ಲಿ ನಾವು ಇದರ ಸಂಪೂರ್ಣ ವಿವರಗಳನ್ನು, ಬಳಕೆದಾರರ ಅನುಭವಗಳನ್ನು ಮತ್ತು ಪರ್ಯಾಯಗಳನ್ನು ಚರ್ಚಿಸುತ್ತೇವೆ.
ಇತಿಹಾಸ ಮತ್ತು ನಿಲುಗಡೆಯ ಕಾರಣಗಳು
ಬಜಾಜ್ ಸಿಟಿ 100 ಅನ್ನು 2004ರಲ್ಲಿ ಪರಿಚಯಿಸಲಾಯಿತು ಮತ್ತು ಅದು ಭಾರತೀಯ ಮಾರುಕಟ್ಟೆಯಲ್ಲಿ ಹೀರೋ ಸ್ಪ್ಲೆಂಡರ್ಗೆ ಪ್ರತಿಸ್ಪರ್ಧಿಯಾಗಿ ಬೆಳೆಯಿತು. ಇದು 2015ರಲ್ಲಿ ಮರುಪರಿಚಯಿಸಲ್ಪಟ್ಟಿತು ಮತ್ತು ಆರ್ಥಿಕ ಬೈಕ್ಗಳ ವಿಭಾಗದಲ್ಲಿ ದೊಡ್ಡ ಪಾಲು ಪಡೆಯಿತು. ಆದರೆ 2025ರ ಹೊತ್ತಿಗೆ, ಬಜಾಜ್ ಹೆಚ್ಚು ಸಾಮರ್ಥ್ಯದ ಮಾದರಿಗಳಾದ ಸಿಟಿ 110X ಮತ್ತು ಸಿಟಿ 125X ಮೇಲೆ ಕೇಂದ್ರೀಕರಿಸಿದ್ದರಿಂದ ಇದನ್ನು ನಿಲುಗಡೆ ಮಾಡಲಾಯಿತು. ಇದು ಉನ್ನತ ಎಂಜಿನ್ ಸಾಮರ್ಥ್ಯ ಮತ್ತು ಹೊಸ ತಂತ್ರಜ್ಞಾನಗಳ ಕಡೆಗೆ ಬದಲಾವಣೆಯನ್ನು ಸೂಚಿಸುತ್ತದೆ.
ಈ ಬೈಕ್ನ ನಿಲುಗಡೆಯ ಹೊರತಾಗಿ, ಬಳಸಿದ ಮಾರುಕಟ್ಟೆಯಲ್ಲಿ ಇದು ಇನ್ನೂ ಲಭ್ಯವಿದೆ. ಬಳಕೆದಾರರು ಅದರ ಕಡಿಮೆ ವೆಚ್ಚ ಮತ್ತು ವಿಶ್ವಾಸಾರ್ಹತೆಗಾಗಿ ಪ್ರಶಂಸಿಸುತ್ತಾರೆ.
ಎಂಜಿನ್ ಮತ್ತು ಕಾರ್ಯಕ್ಷಮತೆ
ಸಿಟಿ 100 102 ಸಿಸಿ ಏರ್-ಕೂಲ್ಡ್, ಸಿಂಗಲ್-ಸಿಲಿಂಡರ್ ಎಂಜಿನ್ ಹೊಂದಿದ್ದು, 7.79 ಪಿಎಸ್ ಶಕ್ತಿ ಮತ್ತು 8.34 ಎನ್ಎಂ ಟಾರ್ಕ್ ಉತ್ಪಾದಿಸುತ್ತದೆ. ಇದು 4-ಸ್ಪೀಡ್ ಗೇರ್ಬಾಕ್ಸ್ನೊಂದಿಗೆ ಬರುತ್ತದೆ ಮತ್ತು ನಗರದ ಸವಾರಿಗೆ ಸೂಕ್ತವಾಗಿದೆ. ARAI ಪ್ರಕಾರ ಮೈಲೇಜ್ 89.5ರಿಂದ 99.1 ಕಿಮೀ/ಲೀ ವರೆಗೆ ಇದ್ದು, ನಿಜ ಜಗತ್ತಿನಲ್ಲಿ 70-80 ಕಿಮೀ/ಲೀ ಸಿಗುತ್ತದೆ ಎಂದು ಬಳಕೆದಾರರು ಹೇಳುತ್ತಾರೆ.
ಇದರ ಟಾಪ್ ಸ್ಪೀಡ್ ಸುಮಾರು 90 ಕಿಮೀ/ಗಂಟೆ ಮತ್ತು ಇದು ಹಗುರವಾದ ದೇಹದಿಂದಾಗಿ ದಟ್ಟಣೆಯಲ್ಲಿ ಸುಲಭವಾಗಿ ನಿರ್ವಹಿಸಬಹುದು. ಆದರೆ ಹೆಚ್ಚು ಶಕ್ತಿ ಬಯಸುವವರಿಗೆ ಇದು ಸೀಮಿತವಾಗಿ ಕಾಣಬಹುದು. ಸಸ್ಪೆನ್ಷನ್ ಸಿಸ್ಟಮ್ ಟೆಲಿಸ್ಕೋಪಿಕ್ ಫೋರ್ಕ್ ಮುಂಭಾಗ ಮತ್ತು ಡ್ಯುಯಲ್ ಸ್ಪ್ರಿಂಗ್ ಇನ್ ಸ್ಪ್ರಿಂಗ್ ಹಿಂಭಾಗದಲ್ಲಿದ್ದು, ಭಾರತೀಯ ರಸ್ತೆಗಳಿಗೆ ಸೂಕ್ತವಾಗಿದೆ.
ಬ್ರೇಕಿಂಗ್ಗಾಗಿ ಮುಂಭಾಗ ಮತ್ತು ಹಿಂಭಾಗ ಡ್ರಮ್ ಬ್ರೇಕ್ಗಳು ಇದ್ದು, ಕೆಲವು ವೇರಿಯಂಟ್ಗಳಲ್ಲಿ ಕಾಂಬಿ ಬ್ರೇಕಿಂಗ್ ಸಿಸ್ಟಮ್ (ಸಿಬಿಎಸ್) ಲಭ್ಯವಿತ್ತು. ಇದರ ತೂಕ 108-115 ಕೆಜಿ ಮತ್ತು ಫ್ಯೂಯಲ್ ಟ್ಯಾಂಕ್ ಸಾಮರ್ಥ್ಯ 10.5 ಲೀಟರ್.
ಕೀ ಫೀಚರ್ಗಳು ಮತ್ತು ವಿನ್ಯಾಸ
ಸಿಟಿ 100 ಸರಳ ವಿನ್ಯಾಸದೊಂದಿಗೆ ಬರುತ್ತದೆ. ಅದರಲ್ಲಿ ಅನಲಾಗ್ ಸ್ಪೀಡೋಮೀಟರ್, ಹ್ಯಾಲೊಜನ್ ಹೆಡ್ಲ್ಯಾಂಪ್, ಡ್ರಮ್ ಬ್ರೇಕ್ಗಳು ಮತ್ತು ಹಗುರವಾದ ದೇಹ ಇದೆ. ಇದು ಅಲಾಯ್ ವೀಲ್ಗಳೊಂದಿಗೆ ಬರುತ್ತದೆ ಮತ್ತು ಟ್ಯೂಬ್ಲೆಸ್ ಟೈರ್ಗಳು ಕೆಲವು ಮಾದರಿಗಳಲ್ಲಿ ಇದ್ದವು.
ಇದರ ಸೀಟ್ ಉದ್ದ ಮತ್ತು ಆರಾಮದಾಯಕವಾಗಿದ್ದು, ಪಿಲಿಯನ್ಗೂ ಸೂಕ್ತ. ಆದರೆ ಪ್ರೀಮಿಯಂ ಫೀಚರ್ಗಳಾದ ಡಿಜಿಟಲ್ ಡಿಸ್ಪ್ಲೇ ಅಥವಾ ಡಿಸ್ಕ್ ಬ್ರೇಕ್ ಇಲ್ಲ. ಇದು ಎಬೋನಿ ಬ್ಲ್ಯಾಕ್, ಫ್ಲೇಮ್ ರೆಡ್ ಮತ್ತು ಆಲಿವ್ ಗ್ರೀನ್ ನಂತಹ ಬಣ್ಣಗಳಲ್ಲಿ ಲಭ್ಯವಿತ್ತು.
ಬೆಲೆ ಮತ್ತು ಲಭ್ಯತೆ
ಕೊನೆಯ ಬಾರಿ, ಸಿಟಿ 100ರ ಎಕ್ಸ್-ಶೋರೂಂ ಬೆಲೆ ₹52,000ರಿಂದ ₹59,000 ವರೆಗೆ ಇತ್ತು. ಆದರೆ 2025ರಲ್ಲಿ ಇದು ನಿಲುಗಡೆಯಾಗಿದ್ದರಿಂದ, ಹೊಸದನ್ನು ಖರೀದಿಸಲು ಸಾಧ್ಯವಿಲ್ಲ. ಬಳಸಿದ ಮಾರುಕಟ್ಟೆಯಲ್ಲಿ ₹30,000ರಿಂದ ₹45,000 ವರೆಗೆ ಸಿಗುತ್ತದೆ. ನಿರ್ವಹಣಾ ವೆಚ್ಚ ಕಡಿಮೆಯೇ, ಸರ್ವೀಸ್ ಸುಮಾರು ₹800-₹1000.
ಪರ್ಯಾಯಗಳಾಗಿ ಬಜಾಜ್ ಸಿಟಿ 110X (₹69,626ರಿಂದ ಶುರು) ಅಥವಾ ಪ್ಲಾಟಿನಾ 100 ಅನ್ನು ಪರಿಗಣಿಸಬಹುದು.