DGCA Air India Crew Scheduling Violations Details: ಏರ್ ಇಂಡಿಯಾದ ಕ್ರೂ ಶೆಡ್ಯೂಲಿಂಗ್ ವಿಭಾಗದಲ್ಲಿ ಸುರಕ್ಷತಾ ನಿಯಮಗಳನ್ನು ಉಲ್ಲಂಘಿಸಿದ ಆರೋಪದ ಮೇಲೆ ಡೈರೆಕ್ಟರೇಟ್ ಜನರಲ್ ಆಫ್ ಸಿವಿಲ್ ಏವಿಯೇಷನ್ (DGCA) ಮೂವರು ಹಿರಿಯ ಅಧಿಕಾರಿಗಳನ್ನು ತೆಗೆದುಹಾಕಲು ಆದೇಶಿಸಿದೆ. ಈ ಕ್ರಮವು ಜೂನ್ 12, 2025 ರಂದು ಅಹಮದಾಬಾದ್ನಲ್ಲಿ ನಡೆದ ಏರ್ ಇಂಡಿಯಾದ ಬೋಯಿಂಗ್ 787 ಡ್ರೀಮ್ಲೈನರ್ ವಿಮಾನ ಅಪಘಾತದ ನಂತರ ತೀವ್ರ ಗಮನ ಸೆಳೆದಿದೆ, ಇದರಲ್ಲಿ 241 ಪ್ರಯಾಣಿಕರು ಮೃತಪಟ್ಟಿದ್ದರು.
ಕ್ರೂ ಶೆಡ್ಯೂಲಿಂಗ್ನಲ್ಲಿ ಗಂಭೀರ ಲೋಪಗಳು
DGCA ತನ್ನ ತನಿಖೆಯಲ್ಲಿ ಏರ್ ಇಂಡಿಯಾದ ಕ್ರೂ ಶೆಡ್ಯೂಲಿಂಗ್ ವಿಭಾಗದಲ್ಲಿ ಗಂಭೀರ ಲೋಪಗಳನ್ನು ಕಂಡುಕೊಂಡಿದೆ. ಅನಧಿಕೃತ ಕ್ರೂ ಜೋಡಣೆ, ಪೈಲಟ್ಗಳಿಗೆ ಕಡ್ಡಾಯ ವಿಶ್ರಾಂತಿ ಸಮಯವನ್ನು ನೀಡದಿರುವುದು, ಮತ್ತು ಲೈಸೆನ್ಸಿಂಗ್ ನಿಯಮಗಳ ಉಲ್ಲಂಘನೆಯಂತಹ ಆರೋಪಗಳು ಈ ತನಿಖೆಯಲ್ಲಿ ಬೆಳಕಿಗೆ ಬಂದಿವೆ. ಈ ಲೋಪಗಳು ಏರ್ ಇಂಡಿಯಾದ ಆಂತರಿಕ ವರದಿಯ ಮೂಲಕವೇ ಬಹಿರಂಗಗೊಂಡವು, ಆದರೆ DGCA ಈ ಲೋಪಗಳಿಗೆ ಜವಾಬ್ದಾರರಾದ ಅಧಿಕಾರಿಗಳ ವಿರುದ್ಧ ಕಠಿಣ ಕ್ರಮ ಕೈಗೊಂಡಿಲ್ಲ ಎಂದು ಟೀಕಿಸಿದೆ. ವಿಶೇಷವಾಗಿ, ಮೇ 16 ಮತ್ತು 17, 2025 ರಂದು ಬೆಂಗಳೂರು-ಲಂಡನ್ ವಿಮಾನಗಳು (AI133) 10 ಗಂಟೆಗಳ ಕಾನೂನುಬದ್ಧ ಫ್ಲೈಟ್ ಸಮಯವನ್ನು ಮೀರಿದ್ದವು, ಇದು ಸುರಕ್ಷತಾ ನಿಯಮಗಳ ಗಂಭೀರ ಉಲ್ಲಂಘನೆಯಾಗಿದೆ.
ತೆಗೆದುಹಾಕಲ್ಪಟ್ಟ ಅಧಿಕಾರಿಗಳು ಮತ್ತು ಶಿಸ್ತು ಕ್ರಮ
DGCA ಆದೇಶದ ಪ್ರಕಾರ, ಚೂರಾ ಸಿಂಗ್ (ಡಿವಿಷನಲ್ ವೈಸ್ ಪ್ರೆಸಿಡೆಂಟ್), ಪಿಂಕಿ ಮಿತ್ತಲ್ (ಚೀಫ್ ಮ್ಯಾನೇಜರ್ – ಕ್ರೂ ಶೆಡ್ಯೂಲಿಂಗ್), ಮತ್ತು ಪಾಯಲ್ ಅರೋರಾ (ಕ್ರೂ ಶೆಡ್ಯೂಲಿಂಗ್ – ಪ್ಲಾನಿಂಗ್) ಅವರನ್ನು ಕ್ರೂ ಶೆಡ್ಯೂಲಿಂಗ್ ಜವಾಬ್ದಾರಿಗಳಿಂದ ತಕ್ಷಣವೇ ತೆಗೆದುಹಾಕಲಾಗಿದೆ. ಈ ಅಧಿಕಾರಿಗಳನ್ನು ಕಾರ್ಯಾಚರಣೆಯೇತರ ಪಾತ್ರಗಳಿಗೆ ವರ್ಗಾಯಿಸಲಾಗಿದ್ದು, ಸುರಕ್ಷತೆಗೆ ಸಂಬಂಧಿಸಿದ ಯಾವುದೇ ಜವಾಬ್ದಾರಿಯಿಂದ ದೂರವಿಡಲಾಗಿದೆ. ಏರ್ ಇಂಡಿಯಾವು 10 ದಿನಗಳ ಒಳಗೆ ಈ ಅಧಿಕಾರಿಗಳ ವಿರುದ್ಧ ಶಿಸ್ತು ಕ್ರಮ ಪ್ರಾರಂಭಿಸಿ, ವರದಿಯನ್ನು DGCAಗೆ ಸಲ್ಲಿಸಬೇಕು. ಇದಲ್ಲದೆ, ಏರ್ ಇಂಡಿಯಾದ ಅಕೌಂಟಬಲ್ ಮ್ಯಾನೇಜರ್ಗೆ ಫ್ಲೈಟ್ ಸಮಯ ಮಿತಿಯ ಉಲ್ಲಂಘನೆಗಾಗಿ ಏಳು ದಿನಗಳ ಒಳಗೆ ವಿವರಣೆ ನೀಡುವಂತೆ DGCA ಶೋಕಾಸ್ ನೋಟಿಸ್ ಜಾರಿಗೊಳಿಸಿದೆ.
ಏರ್ ಇಂಡಿಯಾದ ಆಂತರಿಕ ಸಮಸ್ಯೆಗಳು
ಈ ಲೋಪಗಳು ಏರ್ ಇಂಡಿಯಾದ ಆಂತರಿಕ ನಿರ್ವಹಣೆಯಲ್ಲಿ ಆಳವಾದ ಸಮಸ್ಯೆಗಳನ್ನು ಬಹಿರಂಗಪಡಿಸಿವೆ. ಕಳೆದ ವರ್ಷ ಏರ್ ಇಂಡಿಯಾವು ತನ್ನ ಕ್ರೂ ಮ್ಯಾನೇಜ್ಮೆಂಟ್ ಸಿಸ್ಟಮ್ ಅನ್ನು ARMS ನಿಂದ CAE ಫ್ಲೈಟ್ ಮತ್ತು ಕ್ರೂ ಮ್ಯಾನೇಜ್ಮೆಂಟ್ ಸಿಸ್ಟಮ್ಗೆ ಬದಲಾಯಿಸಿತು. ಈ ಬದಲಾವಣೆಯ ನಂತರ ನಡೆದ ಆಡಿಟ್ನಲ್ಲಿ ಈ ಉಲ್ಲಂಘನೆಗಳು ಬೆಳಕಿಗೆ ಬಂದಿವೆ. DGCA ತನ್ನ ಆದೇಶದಲ್ಲಿ, ಕ್ರೂ ಶೆಡ್ಯೂಲಿಂಗ್, ಅನುಸರಣೆ ಮೇಲ್ವಿಚಾರಣೆ, ಮತ್ತು ಆಂತರಿಕ ಜವಾಬ್ದಾರಿಯಲ್ಲಿ “ವ್ಯವಸ್ಥಿತ ವೈಫಲ್ಯ” ಇದೆ ಎಂದು ತಿಳಿಸಿದೆ. ಇಂತಹ ಲೋಪಗಳು ಪೈಲಟ್ಗಳ ಆಯಾಸಕ್ಕೆ ಕಾರಣವಾಗಿ, ವಿಮಾನ ಸುರಕ್ಷತೆಗೆ ಗಂಭೀರ ಅಪಾಯವನ್ನುಂಟುಮಾಡಬಹುದು ಎಂದು ತಜ್ಞರು ಎಚ್ಚರಿಸಿದ್ದಾರೆ.
ಭವಿಷ್ಯದ ಎಚ್ಚರಿಕೆ ಮತ್ತು ಸುಧಾರಣೆ
DGCA ಏರ್ ಇಂಡಿಯಾಗೆ ಕಠಿಣ ಎಚ್ಚರಿಕೆ ನೀಡಿದ್ದು, ಭವಿಷ್ಯದಲ್ಲಿ ಇಂತಹ ಉಲ್ಲಂಘನೆಗಳು ಕಂಡುಬಂದರೆ ಜುರ್ಮಾನೆ, ಲೈಸೆನ್ಸ್ ರದ್ದತಿ, ಅಥವಾ ಆಪರೇಟರ್ ಅನುಮತಿಯನ್ನು ಹಿಂಪಡೆಯುವಂತಹ ಕ್ರಮಗಳನ್ನು ತೆಗೆದುಕೊಳ್ಳುವುದಾಗಿ ತಿಳಿಸಿದೆ. ಏರ್ ಇಂಡಿಯಾದ ಮುಖ್ಯ ಕಾರ್ಯಾಚರಣೆ ಅಧಿಕಾರಿಯು ಇನ್ನು ಮುಂದೆ ಇಂಟಿಗ್ರೇಟೆಡ್ ಆಪರೇಷನ್ಸ್ ಕಂಟ್ರೋಲ್ ಸೆಂಟರ್ (IOCC) ಅನ್ನು ನೇರವಾಗಿ ಮೇಲ್ವಿಚಾರಣೆ ಮಾಡಲಿದ್ದಾರೆ. ಏರ್ ಇಂಡಿಯಾವು ತನ್ನ ಹೇಳಿಕೆಯಲ್ಲಿ, ಸುರಕ್ಷತಾ ಪ್ರೊಟೋಕಾಲ್ಗಳಿಗೆ ಸಂಪೂರ್ಣವಾಗಿ ಬದ್ಧವಾಗಿರುವುದಾಗಿ ತಿಳಿಸಿದೆ. ಈ ಘಟನೆಯು ವಿಮಾನಯಾನ ಕ್ಷೇತ್ರದಲ್ಲಿ ಸುರಕ್ಷತೆಯ ಮಹತ್ವವನ್ನು ಮತ್ತೊಮ್ಮೆ ಒತ್ತಿಹೇಳಿದೆ.