Jeevan Pramaan Patra Pension Guide: ನಮ್ಮ ದೇಶದಲ್ಲಿ ಲಕ್ಷಾಂತರ ಪಿಂಚಣಿದಾರರಿದ್ದಾರೆ, ಮತ್ತು ಸರ್ಕಾರವು ಪ್ರತಿ ತಿಂಗಳು ಪಿಂಚಣಿಯನ್ನು ನೀಡುವ ಮೂಲಕ ಅವರ ದೈನಂದಿನ ಖರ್ಚುಗಳನ್ನು ಸುಲಭವಾಗಿ ನಿಭಾಯಿಸಲು ಸಹಾಯ ಮಾಡುತ್ತದೆ.
ಹಲವರಿಗೆ ಈ ಪಿಂಚಣಿಯೇ ಏಕೈಕ ಆದಾಯದ ಮೂಲವಾಗಿದೆ. ಆದರೆ, ಒಂದು ವೇಳೆ ಈ ಪಿಂಚಣಿ ಏಕಾಏಕಿ ನಿಂತರೆ, ಜೀವನದಲ್ಲಿ ದೊಡ್ಡ ತೊಂದರೆಗಳು ಎದುರಾಗಬಹುದು. ಇಂತಹ ಸಮಸ್ಯೆಯನ್ನು ತಪ್ಪಿಸಲು, ಪಿಂಚಣಿದಾರರು ಪ್ರತಿವರ್ಷ ಒಂದು ಪ್ರಮುಖ ದಾಖಲೆಯನ್ನು ಸಲ್ಲಿಸಬೇಕಾಗಿದೆ. ಇದೀಗ ನಾವು ದಾಖಲೆ ಯಾವುದು ಅನ್ನುವ ಬಗ್ಗೆ ತಿಳಿದುಕೊಳ್ಳೋಣ.
ಜೀವನ ಪ್ರಮಾಣ ಪತ್ರ
ಈ ದಾಖಲೆಯ ಹೆಸರು ಜೀವನ ಪ್ರಮಾಣ ಪತ್ರ ಅಥವಾ ಲೈಫ್ ಸರ್ಟಿಫಿಕೇಟ್. ಇದು ಪಿಂಚಣಿದಾರರು ಜೀವಂತವಾಗಿರುವುದನ್ನು ದೃಢೀಕರಿಸುವ ಒಂದು ಪ್ರಮಾಣಿತ ದಾಖಲೆಯಾಗಿದೆ. ಪ್ರತಿವರ್ಷ, ಸಾಮಾನ್ಯವಾಗಿ ನವೆಂಬರ್ ತಿಂಗಳೊಳಗೆ ಈ ದಾಖಲೆಯನ್ನು ಸಲ್ಲಿಸಬೇಕು. ಒಂದು ವೇಳೆ ಇದನ್ನು ಸಲ್ಲಿಸದಿದ್ದರೆ, ಸರ್ಕಾರ ಅಥವಾ ಬ್ಯಾಂಕ್ಗಳು ಪಿಂಚಣಿದಾರರು ಇನ್ನು ಜೀವಂತವಾಗಿಲ್ಲ ಎಂದು ಭಾವಿಸಿ ಪಿಂಚಣಿಯನ್ನು ನಿಲ್ಲಿಸುತ್ತವೆ.
ಜೀವನ ಪ್ರಮಾಣ ಪತ್ರವನ್ನು ಸಲ್ಲಿಸುವ ಸುಲಭ ವಿಧಾನಗಳು
ಸರ್ಕಾರವು ಈ ಪ್ರಕ್ರಿಯೆಯನ್ನು ಸರಳಗೊಳಿಸಲು ಆನ್ಲೈನ್ ಮತ್ತು ಆಫ್ಲೈನ್ ಎರಡೂ ವಿಧಾನಗಳನ್ನು ಒದಗಿಸಿದೆ. ಇದರಿಂದ ಪಿಂಚಣಿದಾರರಿಗೆ ಯಾವುದೇ ತೊಂದರೆಯಾಗದಂತೆ ಈ ಕೆಲಸವನ್ನು ಪೂರ್ಣಗೊಳಿಸಬಹುದು.
ಆನ್ಲೈನ್ ವಿಧಾನ
1. ಡಿಜಿಲಾಕರ್: ಡಿಜಿಲಾಕರ್ ಆಪ್ನ ಮೂಲಕ ಜೀವನ ಪ್ರಮಾಣ ಪತ್ರವನ್ನು ಸುಲಭವಾಗಿ ಸಲ್ಲಿಸಬಹುದು. ಇದಕ್ಕೆ ಆಧಾರ್ ಕಾರ್ಡ್ಗೆ ಲಿಂಕ್ ಆಗಿರುವ ಮೊಬೈಲ್ ಸಂಖ್ಯೆ ಅಗತ್ಯವಾಗಿರುತ್ತದೆ.
2. ಉಮಂಗ್ ಆಪ್: ಈ ಆಪ್ನಲ್ಲಿ ಜೀವನ ಪ್ರಮಾಣ ಪತ್ರವನ್ನು ಡಿಜಿಟಲ್ ರೂಪದಲ್ಲಿ ತಯಾರಿಸಿ ಸಲ್ಲಿಸಬಹುದು.
3. ಡೋರ್ಸ್ಟೆಪ್ ಬ್ಯಾಂಕಿಂಗ್: ಕೆಲವು ಬ್ಯಾಂಕ್ಗಳು ಗ್ರಾಹಕರ ಮನೆಗೆ ತೆರಳಿ ಈ ದಾಖಲೆಯನ್ನು ಸಂಗ್ರಹಿಸುವ ಸೌಲಭ್ಯವನ್ನು ಒದಗಿಸುತ್ತವೆ.
ಆಫ್ಲೈನ್ ವಿಧಾನ
ನೀವು ನೇರವಾಗಿ ನಿಮ್ಮ ಬ್ಯಾಂಕ್ ಶಾಖೆಗೆ ಭೇಟಿ ನೀಡಿ ಜೀವನ ಪ್ರಮಾಣ ಪತ್ರವನ್ನು ಸಲ್ಲಿಸಬಹುದು. ಇದಕ್ಕಾಗಿ ನಿಮ್ಮ ಆಧಾರ್ ಕಾರ್ಡ್, ಪಿಂಚಣಿ ಖಾತೆಯ ವಿವರಗಳು ಮತ್ತು ಇತರ ಗುರುತಿನ ದಾಖಲೆಗಳನ್ನು ಒಯ್ಯಿರಿ.
ಸಮಯಕ್ಕೆ ಸಲ್ಲಿಸದಿದ್ದರೆ ಏನಾಗುತ್ತದೆ?
ಜೀವನ ಪ್ರಮಾಣ ಪತ್ರವನ್ನು ಸಮಯಕ್ಕೆ ಸರಿಯಾಗಿ ಸಲ್ಲಿಸದಿದ್ದರೆ, ಬ್ಯಾಂಕ್ಗಳು ನಿಮ್ಮ ಪಿಂಚಣಿಯನ್ನು ತಾತ್ಕಾಲಿಕವಾಗಿ ಸ್ಥಗಿತಗೊಳಿಸಬಹುದು. ಇದರಿಂದ ನಿಮ್ಮ ದೈನಂದಿನ ಖರ್ಚುಗಳಿಗೆ ಹಣಕಾಸಿನ ಕೊರತೆ ಎದುರಾಗಬಹುದು. ಪಿಂಚಣಿಯನ್ನು ಮರುಪ್ರಾರಂಭಿಸಲು, ನೀವು ಬ್ಯಾಂಕ್ ಅಥವಾ ಸರ್ಕಾರಿ ಕಚೇರಿಗಳಿಗೆ ಭೇಟಿ ನೀಡಬೇಕಾಗಬಹುದು, ಇದು ಸಮಯ ಮತ್ತು ಶ್ರಮವನ್ನು ತೆಗೆದುಕೊಳ್ಳುತ್ತದೆ.