Ads By Google

TRAI Rule: ಇನ್ಮುಂದೆ ಯಾವುದೇ ನಂಬರ್ ಸೇವ್ ಮಾಡುವ ಅಗತ್ಯ ಇಲ್ಲ, ಸೇವ್ ಇಲ್ಲದಿದ್ದರೂ ಹೆಸರು ಬರಲಿದೆ.

trai new update for unknown call

Image Credit: Original Source

Ads By Google

TRAI New Update: ಸದ್ಯ ದೇಶದಲ್ಲಿ ಅನೇಕ ಹೊಸ ಹೊಸ ನಿಯಮಗಳು ಜಾರಿಯಾಗುತ್ತಿವೆ. ಜನರ ಸುರಕ್ಷೆತಗಾಗಿ ಹೆಚ್ಚಿನ ಕ್ರಮ ಕೈಗೊಳಲಾಗುತ್ತಿದೆ. ಇತ್ತೀಚೆಗಂತೂ ಕೇಂದ್ರ ಸರ್ಕಾರ Mobile ಬಳಸುವಲ್ಲಿ ಹೆಚ್ಚಿನ ಕ್ರಮ ಕೈಗೊಳ್ಳುತ್ತಿದೆ. ಕಾರಣ ದೇಶದದಲ್ಲಿ ವಂಚನೆಯ ಪ್ರಕರಣಗಳು ಹೆಚ್ಚಾಗಿ ಬೆಳಕಿಗೆ ಬರುತ್ತಿದೆ. ಸದ್ಯ TRAI ಇದೀಗ Mobile ಬಳಕೆದಾರರಿಗೆ ಹೊಸ ನಿಯಮವನ್ನು ಪರಿಚಯಿಸಿದೆ.

Telecom Regulatory Authority of India (TRAI) ಆರಂಭಿಕ ಪ್ರಸ್ತಾವನೆಯ ಸುಮಾರು ಎರಡು ವರ್ಷಗಳ ನಂತರ ದೇಶೀಯ ಟೆಲಿಕಾಂ ನೆಟ್‌ ವರ್ಕ್‌ ಗಳಲ್ಲಿ ಡೀಫಾಲ್ಟ್ ವೈಶಿಷ್ಟ್ಯವಾಗಿ Caller Identification ಅನ್ನು ಪರಿಚಯಿಸಲು ತನ್ನ ಅಂತಿಮ ಶಿಫಾರಸುಗಳನ್ನು ಬಿಡುಗಡೆ ಮಾಡಿದೆ. ಈ ಬಗ್ಗೆ ಸಂಪೂರ್ಣ ಮಾಹಿತಿ ಇಲ್ಲಿದೆ.

Image Credit: knnindia

ಇನ್ಮುಂದೆ ಯಾವುದೇ ನಂಬರ್ ಸೇವ್ ಮಾಡುವ ಅಗತ್ಯ ಇಲ್ಲ
TRAI Caller ಗುರುತಿಸುವಿಕೆಯನ್ನು ಹೊರತರುವ ತಾಂತ್ರಿಕ ಮಾದರಿಯನ್ನು ಕೇಂದ್ರಕ್ಕೆ ವಿವರಿಸಿದೆ ಮತ್ತು ನಿಯಂತ್ರಣ ಸಂಸ್ಥೆಯು ನಿರ್ದಿಷ್ಟ ಸಮಯದಲ್ಲಿ ಸೇವೆಯನ್ನು ಪ್ರಾರಂಭಿಸಲು ಎಲ್ಲಾ ಟೆಲಿಕಾಂಗಳಿಗೆ ಆದೇಶಗಳನ್ನು ನೀಡಲು ಸರ್ಕಾರಕ್ಕೆ ಶಿಫಾರಸು ಮಾಡಿದೆ. ಶಿಫಾರಸು ಮಾಡಲಾದ CNAP ಮಾದರಿಯು ಭಾರತದಲ್ಲಿನ ಫೋನ್ ಕರೆಯನ್ನು ಸ್ವೀಕರಿಸಿದಾಗ ಟೆಲಿಕಾಂ ಆಪರೇಟರ್‌ ನಲ್ಲಿ ಯಾವ ಸಂಖ್ಯೆಯನ್ನು ನೋಂದಾಯಿಸಲಾಗಿದೆ ಎಂಬುದನ್ನು ತೋರಿಸುತ್ತದೆ. ಜುಲೈ 15 ರೊಳಗೆ ಇಡೀ ದೇಶದಲ್ಲಿ ಜಾರಿಗೆ ತರುವಂತೆ ಟೆಲಿಕಾಂ ಕಂಪನಿಗಳಿಗೆ ಸರ್ಕಾರ ಸೂಚನೆ ನೀಡಿದೆ.

ಕರೆ ಮಾಡುವಾಗ ಕಂಪನಿಗಳು ನಿಮಗೆ ತೋರಿಸುವ ಈ ಹೆಸರುಗಳು ಸಿಮ್ ಖರೀದಿಸುವಾಗ ಫಾರ್ಮ್‌ ನಲ್ಲಿ ನೀಡಲಾದ ಮಾಹಿತಿಯನ್ನು ಆಧರಿಸಿವೆ. ಹೆಚ್ಚುತ್ತಿರುವ ಸೈಬರ್ ವಂಚನೆಯನ್ನು ತಡೆಯುವ ಉದ್ದೇಶದಿಂದ ಇದನ್ನು ಮಾಡಲಾಗುತ್ತಿದೆ ಎಂದು ಕಂಪನಿ ಹೇಳಿದೆ. Truecaller ನಂತಹ ಅಪ್ಲಿಕೇಶನ್‌ ಗಳಲ್ಲಿ ID ರಚನೆಯ ಸಮಯದಲ್ಲಿ ನೀಡಿದ ಮಾಹಿತಿಯ ಆಧಾರದ ಮೇಲೆ ಹೆಸರನ್ನು ತೋರಿಸಲಾಗುತ್ತದೆ. ದೂರಸಂಪರ್ಕ ಇಲಾಖೆಯಿಂದ ಟೆಲಿಕಾಂ ಕಂಪನಿಗಳಿಗೆ ಆದೇಶ ನೀಡಲಾಗಿದೆ. ಅಷ್ಟೇ ಅಲ್ಲ, ಮೋದಿ ಸರ್ಕಾರದ ಮೊದಲ 100 ದಿನಗಳ ಕಾರ್ಯಸೂಚಿಯಲ್ಲಿ ಈ ಹಂತವನ್ನು ಸೇರಿಸಲಾಗಿದೆ.

Image Credit: Telecomtalk

ಸೇವ್ ಇಲ್ಲದಿದ್ದರೂ ಹೆಸರು ಬರಲಿದೆ
ಈ ಹಿಂದೆ ಟ್ರೂಕಾಲರ್‌ನಂತಹ ಸೇವೆಯನ್ನು ಪ್ರಾರಂಭಿಸಲು ಸರ್ಕಾರ ಯೋಜಿಸಿತ್ತು. ಆ ವ್ಯವಸ್ಥೆಯಡಿ, ಯಾರೊಂದಿಗಾದರೂ ಫೋನ್‌ ನಲ್ಲಿ ಮಾತನಾಡುವಾಗ ಕರೆ ಮಾಡಿದವರ ಹೆಸರನ್ನು ತೋರಿಸಲಾಯಿತು. TRAI ಪ್ರಕಾರ, ದೇಶಾದ್ಯಂತ ನೆಟ್‌ ವರ್ಕ್ ಪೂರೈಕೆದಾರರು ತಮ್ಮ ಗ್ರಾಹಕ ಅರ್ಜಿ ನಮೂನೆಯಲ್ಲಿ (CAF) ದೂರವಾಣಿ ಗ್ರಾಹಕರು ಒದಗಿಸಿದ ಹೆಸರು ಗುರುತಿಸುವಿಕೆಯನ್ನು ಬಳಸಬೇಕಾಗುತ್ತದೆ. ಈ ವ್ಯವಸ್ಥೆಯ ಅಡಿಯಲ್ಲಿ ಎಲ್ಲಾ ಸೇವಾ ಪೂರೈಕೆದಾರರು ವಿನಂತಿಯ ಸಂದರ್ಭದಲ್ಲಿ ಗ್ರಾಹಕರಿಗೆ ಈ ಸೌಲಭ್ಯವನ್ನು ಒದಗಿಸಬೇಕಾಗುತ್ತದೆ.

ಸಂಕ್ಷಿಪ್ತವಾಗಿ ಹೇಳುವುದಾದರೆ, ಸಿಮ್ ಕಾರ್ಡ್ ಅನ್ನು ಖರೀದಿಸುವಾಗ ಬಳಸಿದ ಹೆಸರು ಇತರ ವ್ಯಕ್ತಿಗೆ ಕರೆ ಮಾಡುವಾಗ ಗೋಚರಿಸುತ್ತದೆ ಎಂದು ಸಿಸ್ಟಮ್ ಸೂಚಿಸುತ್ತದೆ. ಅಲ್ಲದೆ ಹೆಚ್ಚಿನ ಸಂಖ್ಯೆಯ ಸಂಪರ್ಕಗಳನ್ನು ಬೇಡುವ ವ್ಯವಹಾರಗಳಿಗೆ ಗ್ರಾಹಕರ ಅರ್ಜಿ ನಮೂನೆಯಲ್ಲಿ ಕಾಣಿಸಿಕೊಳ್ಳುವ ಹೆಸರಿನ ಬದಲಿಗೆ ಆದ್ಯತೆಯ ಹೆಸರನ್ನು ತೋರಿಸುವ ಆಯ್ಕೆಯನ್ನು TRAI ಅವರಿಗೆ ನೀಡುತ್ತದೆ. ಅಂದರೆ ಆ ಕಂಪನಿಯ ಹೆಸರನ್ನು ತೋರಿಸಬಹುದು.

Image Credit: Thebharatnow
Ads By Google
Sujatha Poojari: Sujatha has done Degree in Commerce and has knowledge about News field. He started writing in 2019. Since then he has been associated with Nadunudi. In case of any complain or feedback, please contact me @nadunudi.in