NPCI Update: UPI ಬಳಸುವವರಿಗೆ RBI ನಿಂದ ಹೊಸ ರೂಲ್ಸ್, ಈ ತಪ್ಪು ಮಾಡಿದರೆ ನಷ್ಟ ಖಚಿತ.
UPI ಬಳಸುವವರಿಗೆ RBI ನಿಂದ ಹೊಸ ರೂಲ್ಸ್
NPCI New Rule: ಸದ್ಯದ ಡಿಜಿಟಲ್ ಯುಗದಲ್ಲಿ, ಪ್ರತಿಯೊಬ್ಬ ಇಂಟರ್ನೆಟ್ ಬಳಕೆದಾರರು UPI ಮೂಲಕ ಹಣವನ್ನು ವರ್ಗಾಯಿಸಲು ಇಷ್ಟಪಡುತ್ತಾರೆ. UPI ಅಪ್ಲಿಕೇಶನ್ ಗಳ ಸಹಾಯದಿಂದ ಹಣವನ್ನು ಸೆಕೆಂಡುಗಳಲ್ಲಿ ವರ್ಗಾಯಿಸಲಾಗುತ್ತದೆ. ಆದಾಗ್ಯೂ, ಕೆಲವೊಮ್ಮೆ ನಿಧಾನಗತಿಯ ಇಂಟರ್ನೆಟ್ ಸಂಪರ್ಕದಿಂದಾಗಿ ಪಾವತಿಯು ಸಮಯದಲ್ಲಿ ಸಮಸ್ಯೆ ಉಂಟಾಗುತ್ತದೆ.
ಹಣ ವರ್ಗಾವಣೆಯ ಸಮಯದಲ್ಲಿ ಈ ರೀತಿಯ ಸಮಸ್ಯೆ ಉಂಟಾದರೆ ಬಳಕೆದಾರರು ಚಿಂತೆಗೊಳಗಾಗುವುದಂತೂ ಖಂಡಿತ. ಸದ್ಯ ಇಂತಹ ಸಮಸ್ಯೆಗಳಿಗೆ NPCI ಇದೀಗ ಪರಿಹಾರ ನೀಡಿದೆ. ಹೌದು, UPI ಬಳಸುವವರಿಗೆ RBI ನಿಂದ ಹೊಸ ರೂಲ್ಸ್ ಜಾರಿಯಾಗಿದೆ.
![NPCI New Rule](https://nadunudi.in/wp-content/uploads/2024/06/NPCI-New-Rule.png)
UPI ಬಳಸುವವರಿಗೆ RBI ನಿಂದ ಹೊಸ ರೂಲ್ಸ್
ನೀವು ಯುಪಿಐ ಆ್ಯಪ್ ಮೂಲಕ ಹಣ ವರ್ಗಾವಣೆ ಮಾಡಿದಾಗ ಆ ಮೊತ್ತವನ್ನು ಬ್ಯಾಂಕ್ ನಿಂದ ಕಡಿತಗೊಳಿಸಲಾಗಿದೆ ಆದರೆ ಇನ್ನೊಬ್ಬರ ಖಾತೆಗೆ ಬರಲಿಲ್ಲ ಎನ್ನುವ ಸಂದೇಶವನ್ನು ನೋಡಿರಬಹುದು. ನಾವು ಯಾರೊಬ್ಬರಿಗಾದರು ಹಣವನ್ನು ಕಳುಹಿಸಿದರೆ ತಾಂತ್ರಿಕ ಸಮಸ್ಯೆಯ ಕಾರಣ ಅದು ಬೇರೆಯವರ ಖಾತೆಗೆ ಜಮಾ ಆಗದಿದ್ದರೂ, ನಮ್ಮ ಖಾತೆಯಿಂದ ಹಣ ಕಡಿತವಾಗಿರುವ ಉದಾಹರಣೆ ಸಾಕಷ್ಟಿದೆ.
ಇಂತಹ ಸಮಯದಲ್ಲಿ ಬಳಕೆದಾರರಿಗೆ ಒಂದು ಕ್ಷಣ ಚಿಂತೆ ಉಂಟಾಗುವುದಂತೂ ನಿಜ. ಈ ಸಮಯದಲ್ಲಿ ಏನು ಮಾಡಬೇಕು..? ಎನ್ನುವ ಈ ಪ್ರಶ್ನೆಗೆ ಉತ್ತರವನ್ನು ನ್ಯಾಷನಲ್ ಪೇಮೆಂಟ್ಸ್ ಕಾರ್ಪೊರೇಷನ್ ಆಫ್ ಇಂಡಿಯಾದ ಅಧಿಕೃತ ವೆಬ್ ಸೈಟ್ನೀಡಿದೆ.
![RBI New Rules For UPI Users](https://nadunudi.in/wp-content/uploads/2024/06/RBI-New-Rules-For-UPI-Users.png)
ಹಣ ವರ್ಗಾವಣೆಯಲ್ಲಿ ತೊಂದರೆ ಆದರೆ ಈ ರೀತಿ ಮಾಡಿ
•ನ್ಯಾಷನಲ್ ಪೇಮೆಂಟ್ಸ್ ಕಾರ್ಪೊರೇಷನ್ ಆಫ್ ಇಂಡಿಯಾ ನೀಡಿರುವ ಮಾಹಿತಿಯ ಪ್ರಕಾರ, ನಿಮ್ಮ ವಹಿವಾಟು ಬಾಕಿಯಿದೆ ಎಂದು ತೋರಿಸಿದರೆ, ಆದರೆ ಹಣವನ್ನು ಕಡಿತಗೊಳಿಸಿದ್ದರೆ, ಈ ವಹಿವಾಟನ್ನು ಯಶಸ್ವಿ ಎಂದು ಪರಿಗಣಿಸಲಾಗುತ್ತದೆ.
•ನ್ಯಾಷನಲ್ ಪೇಮೆಂಟ್ಸ್ ಕಾರ್ಪೊರೇಷನ್ ಆಫ್ ಇಂಡಿಯಾದ ಪ್ರಕಾರ, ಖಾತೆಯಿಂದ ಹಣವನ್ನು ಕಡಿತಗೊಳಿಸಲಾಗುತ್ತದೆ ಮತ್ತು ಇತರ ಖಾತೆಗೆ ತಲುಪದ ಈ ಪರಿಸ್ಥಿತಿಯು ಫಲಾನುಭವಿ ಬ್ಯಾಂಕ್ ಗೆ ಸಂಬಂಧಿಸಿದೆ. ಇದರಿಂದಾಗಿ ಸ್ವಲ್ಪ ವಿಳಂಬವಾಗಬಹುದು.
•ಇಂತಹ ಪರಿಸ್ಥಿತಿಯಲ್ಲಿ, UPI ಪಾವತಿ ಮಾಡುವ ಬಳಕೆದಾರರು ಕನಿಷ್ಠ 48 ಗಂಟೆಗಳ ಕಾಲ ಕಾಯಲು ಸಲಹೆ ನೀಡಲಾಗುತ್ತದೆ. ಬ್ಯಾಂಕ್ ತನ್ನ ದೈನಂದಿನ ಪರಿಹಾರದ ಮೂಲಕ ಈ ಸಮಸ್ಯೆಯನ್ನು ಪರಿಹರಿಸುತ್ತದೆ. ಅದರ ನಂತರ, ನಿಗದಿತ ಸಮಯದ ನಂತರ, ಹಣವು ಪಾವತಿಯನ್ನು ಸ್ವೀಕರಿಸುವ ವ್ಯಕ್ತಿಯ ಖಾತೆಯನ್ನು ತಲುಪುತ್ತದೆ.
![UPI Transaction New Rule](https://nadunudi.in/wp-content/uploads/2024/06/UPI-Transaction-New-Rule.png)